Ekki gaman að vera Helena núna:(

Olla Smile jæja eftir sex vikna dvöl á Reykjalundi stökk ég til Costa del sol já með tveggja daga fyrirvara Tounge ekta ég!!!!!!!! Hafði það virkilega næs þarna suðurfrá og meira en það því þegar ég frétti hvernig landinn á klakanum hagaði sér  þá framlengdi ég um viku þannig að ég var hátt í fjórar vikur Grin Núúú en þegar heim var komið þá var suðræn sæla FINIDO!!!!!!!!Crying Allt komið í vitleisu já bara búið að stela öllum 'Islands auðnum ,bara allt og allir í KLESSU W00t Ekki meira um það ég er komin með upp í kok af öllu þessu og játa að ég er miður mín Frown En staðan er nú þannig í dag að ég er búin að vera veik nánast látlaust síðan ég kom frá Spáni Crying Hefði bara átt að framlengja FOREVER!!!!!!!!!!!!!!W00tToungeGrin

 

toremolinos nr.1 060

Untitlesertd-3

systirin

 

My sister


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Bjarney Hallgrímsdóttir

Gvöð hvað ég hefði viljað vera með þér á Spáni - og ég hefði framlegnt fram í svona desember 2025 - kannski tími til að koma sér heim þá

Annars er sama að frétta hér - er ekki búin að vera góð síðan þetta hel.... byrjaði - kreppa þetta og kreppa hitt og allt hækkar en ,,aumingjabæturnar" hækka að sjálfsögðu ekki - bara frekar miður mín

En leiðinlegt að frétta að þú sért búin að lasin, en ég vona nú að það fari að lagast - annars batnar okkur báðum kannski bara á dallinum ... sjáum til með það....

Hafðu það gott sæta og æðislegar myndirnar af þér

Bjarney Hallgrímsdóttir, 27.11.2008 kl. 17:35

2 identicon

Vá hvað myndirnar af þér eru flottar!!

Já nei nei Helena mín, maður fer nú ekki til Spánar for ever án þess að taka vinkonu sína með!! Þá fyrst er hægt að fara til Spánar for ever .

Vona svo innilega að þú farir að ná þér upp úr þessari lægð elsku kellingin mín.

Svo ætlar Eva sennilega að vera hjá þér og Bjössa á aðfangadag, það verður bara gaman hjá ykkur

Elska þig endalaust mikið

Inga (IP-tala skráð) 29.11.2008 kl. 00:49

3 identicon

Það er eins og þú segir ; með kærleikann að verki þá tekst okkur allt ...

Friðarbæn

(Heilagur Frans frá Assisi)

Drottinn, ger þú mig að farvegi friðar þíns,svo að ég færi kærleika þangað sem hatur er, fyrirgefningu þangað sem móðgun er, einingu þangað sem sundrung er,trú þangað sem efi er, von þangað sem örvænting er, gleði þangað sem harmur er, ljós þangað sem skuggi er. Veit þú, Drottinn, að ég sækist fremur eftir að hugga en láta huggast, skilja en njóta skilnings, elska en vera elskaður,   því að okkur gefst ef við gefum, við finnum sjálf okkur ef við gleymum okkur sjálfum, okkur fyrirgefst ef við fyrirgefum og fyrir dauðann fæðumst við til eilífs lífs. Amen.

Maddý (IP-tala skráð) 4.12.2008 kl. 12:16

4 Smámynd: Helena

Já og svo sannarlega hefur faðir minn á himnum fyrigefið mér syndir mínar og gefið mér frið og von um eilíft líf í náðarfaðmi hans  

Helena, 4.12.2008 kl. 23:46

5 identicon

Já, friðarbænin er falleg, ég fann hana á Kærleiksvef Júlla, þú getur fundið ýmislegt fleira fallegt þar. 

http://www.julli.is/kvefur.htm

Maddý (IP-tala skráð) 5.12.2008 kl. 03:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband