Hundur í hættunni í Kína !!!!!!!!!!!!!!! Hundfúl :(

HeartHeartDóttir hringdi einn daginn fyrir jól,mamma ég er orðin 'ASTFANGINNNNNNNNN!!!!!!!!!!!W00t já og þarf að fá lánaða hjá þér dómgreind Joyful 'Eg sá fyrir mér í hyllingum undurfagran tengdason,barnabörn,laust herbegi já vinnuherbgi fyrir mig og........HaloSleeping....MAMMA ertu þarna!!!!!!!!!????????? Pinch Ha já elskan sorry halltu áfram með smjeeerið hver er hinn heppni( EÐA ÞANNIG HE HEM;EKKI ORÐ UM.........) Það er EKKI HANN PinchShocking ÞAÐ er ROSALEGA FLOTTTTTTTTT VESTI frá Cintamani SmileInLoveInLoveHeartEnnnnnnnn það kostar!!!!!! já hlustaðu mamma,MAMMA!!!!!! GARG!! OK.ég hlusta Gasp Já það kostar í kringum tuttugu þúsund Wink en það er æððððði ,ég er alveg veik Sick mig langar svooooooooooooooo mikiðInLoveHeartSvar= Shocking Það er KREPPA !!!!!!!!!!! jafnaðu þig ,dragdu andan djúpt nokkrum sinnum þú sást aldrei ÞETTA vesti og allt í lagi BLESS grrrrrrrrDevil

Viku seinna kemur dóttir heimSmile 'Eg horfi heilluð á hana eða kanski á VESTIÐ!!!!!!!! InLovesem hún er í hvar fékkstu þetta ????????HeartJa mamma ég bara varð en ég átti smá pening og já FLOTTUST!!!!

'Eg fékk að máta að sjálsögðu oggggggggg já bara FLOTTUST!!!!!!!!!!!!InLoveHeartW00t 'Eg bara VARÐ að eignast svona vesti!!!!!!!!!!!!!!

'Eg yfir morgunkaffinu Halo sýndi eiginmanninum heilsýðu mynd af rauðu vesti Winkef þig langar handa mér í jólagjöf þá værir þú KissingKissingHeart

Mjúkur pakki á aðfangadagskvöld frá mínum elskulega W00t RAUTT CINTAMANI VESTI W00tHeartHvílík hamingja og með þessum dásamlega loðkraga sem er í alveg sama lit og jafn dásamlega mjúkur og hún Sigurrós kafloðna Peking hundastelpan mínHeart

Jæja en eins og allir er mig þekkja þá ELSKA ég hunda og á fjórar hundadætur og væri alveg til í fleiri.....önnur saga .....en hvað um það ég var að lesa á mbl í gær grein um dýralækni konu sem henti jólagjöfinni sinni út á hauga því loðkraginn á flíkinni var af lifandi flegnum  Marðarhundi frá KínaSickSick HV'IL'IKUR VIÐBJ'OÐUR!!!!!!Shocking og hvaða merki er á þessum VIÐBJ'OÐI???? Sick nú bara eitthvað Cintamani......kannast ekki við það sem betur fer Smile

En jæja elskurnar ætla að fara út að labba með hundastelpurnar mínar Heart

Að sjálfsögðu í rauða vestinu Grin bara FLOTTUST GrinLoLTounge

hundar 025 copyjól og afmæli 019 copyjól og afmæli 02w5 copy

« Síðasta færsla

Athugasemdir

1 identicon

Þú ert greinilega endanlega farin í hundana ... LOLOLOLOLOL

Maddý (IP-tala skráð) 4.1.2009 kl. 14:52

2 Smámynd: Helena

Já geri bókstaflega ALLT!!!!!!! fyrir hundana

og tískuna

Helena, 4.1.2009 kl. 15:17

3 identicon

  Alltaf vafn flott gott hjá þér að skreppa í smá frí eftir Reykjalund þú þurftir þess. Hafðu það gott og já rautt fer þér vel.    KV Erla V

Erla V (IP-tala skráð) 4.1.2009 kl. 23:32

4 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Það er þó einn kostur sem þessir cinta..... þarna hafa umfram hundana okkar þeir þeigja og éta ekki og sk....... já eða þrennt.

Högni Jóhann Sigurjónsson, 4.1.2009 kl. 23:47

5 Smámynd: Helena

Fara ekki úr hárum nei annars Högni cinta hvað?????????

Konur tíska og afneitun

Helena, 5.1.2009 kl. 19:08

6 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Já það er rétt, það er sumsé fernt cintam.......ég get ekki munað þetta svona lengi, en þetta kemur.

Högni Jóhann Sigurjónsson, 6.1.2009 kl. 00:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband