Blómstrandi dagar :):)

Jæja loksins nenni ég að blogga en ég er búin að vera á Reykjalundi sl. fimm vikur og á eftir eina sem ég mæti í dagstadus. Er ég kom í Blómabæin í gær mikið þreytt af Lundinum eftir fimm vikna HERÞJ'ALFUN !!!!!! ja mér brá nokkuð því mín megin (HÆLISMEGIN AUÐVITAÐTounge) er allt skreitt með bláum blöðrum,borðum,fánum já bara öllu bláu sem fólk finnur til að hengja út bæði á tré grinderk bíla og fl. En kambamegin er allt skreitt með rauðu Woundering og mikil samkeppni að mér sýnist. Ekki er nú verið að fagna heimkomu minni því miðurFrownNei það er búið að litaskipta Blómabænum!!!!!!!!! En þessa helgi eru Blómstrandi dagar Smile . Það er rok og rigning því miður en alveg tibikal þegar um svona stórviðburð er að ræða Pinch  En Blómarósin ætlar bara að liggja po langsiden í dag og hafa það gott LoL LoL 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Bjarney Hallgrímsdóttir

Ég er nú bara EKKI  að trúa því að engin hafi hugsað í bleiku þarna, gastu bara ekki hent út hjá þér haug af bleiku dóti???

Leiðinlegt að þið fenguð ekki gott veður hjá ykkur, en sem betur fer lætur sú gula stundum sjá sig og ég sá hana alla helgina, var í sumarbústaðnum okkar ásamt smá part af familíunni og það var bara frábært

Hafðu það gott snúllan mín og gangi þér vel með síðustu vikuna... ég er allavega voða fegin að vera komin heim í hreiðrið - þó það hafi nú verið yndislegt að vera á Lundinum... knús á þig ljúfan

Bjarney Hallgrímsdóttir, 17.8.2008 kl. 22:15

2 Smámynd: Helena

Badda mín það var einnig skreitt í bleiku við nánari vettvangsskoðun,vildi svo sannarlega hafa verið bleiku megin í Blómabænum því ég á FJÖLL af bleiku dóti

Helena, 19.8.2008 kl. 00:11

3 identicon

Ég hefði nú haft gaman af því að eiga systur sem byggi í Rauða hverfinu ... en í alvöru þá hefði ég bara flutt yfir í bleika hverfið, það er móðgun við þig að láta þig fá blátt hverfi, það vita jú allir að þú ert bleik týpa!!

Knús á þig krúttslaufan mín ...

Maddý (IP-tala skráð) 19.8.2008 kl. 23:32

4 identicon

  Velkomin heim. Ég held að þú ættir að fá að ráða litnum í bænum næst það verður að vera eitthvað bleikt ég er sammála Böddu. Farðu vel með þig.

                           KV Erla.

Erla (IP-tala skráð) 23.8.2008 kl. 00:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband