Klædd og komin á ról:)

Já mín bara öll að koma til,fór í bíltúr á Sunnudaginn ætlaði nú bara að vera spök að læknisráði ennn myndavélin var með í för svo jæja ég missti mig aðeins InLove  þannig að eftir Grafningshring þá þá var ég búin að taka tvöhundruð myndir með tilheyrandi útivist Smile  en jæja er bara hress á sál og líkama eftir útiveruna,þannig að ég er farin að huga að sundferð og göngutúrum með hundastelpurnar mína fjórar svo við verðum ekki vitlausar af hreifingarleysi og inniveru..Frown

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Gott að þessi pestarfjandi er farinn úr þér, farðu nú vel með þig í nokkra daga mín kæra....

Rosalega fallegar myndirnar þínar ... ... maður tekur aldrei of mikið af myndum

Maddý (IP-tala skráð) 29.4.2008 kl. 16:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband